Cảm nhận của khách hàng về Spa Quỳnh Giao

Nguyễn Thị Thu Dương – Sinh Viên: 

Tôi thật sự rất vui mừng khi viết những dòng cảm nhận mà SPA QUỲNH GIAO đưa cho tôi. Vì tôi đã muốn nói lên lời cảm ơn với chị Giao và toàn thể nhân viên của Spa lâu rồi nhưng chưa có cơ hội.

Tôi là sinh viên. Hàng tháng ba mẹ gửi tiền để ăn học không đủ, phải đi làm thêm rất vất vả và thức đêm để học bài, hay do nóng trong người nên da mặt tôi nổi quá nhiều mụn.

Tôi ao ước có tiền để trị mụn nhưng thật khó khăn vì tôi nghĩ phải có nhiều tiền mới trị được. Nhưng thật may mắn khi nghe hoàn cảnh khó khăn, chị Giao đã giảm cho tôi tiền công và chỉ lấy tiền thuốc thôi. Cho nên giờ đây tôi mới hết mụn hoàn toàn, thâm tan hết da sáng mịn, không còn bị sẹo rỗ nữa.

Tôi thật sự rất vui mừng và biết ơn Spa Quỳnh Giao. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và những người nào tôi gặp mà đang bị mụn tìm được nơi điều trị vừa hiệu quả vừa uy tín, vừa giàu tình thương như ở đây.

Nguyễn Thị Chi:

Lời đầu tiên xin cảm ơn Trung Tâm trị mụn Quỳnh Giao đã cho mình một làn da như mình mong muốn. Cách đây 1 năm da mặt mình rất nhiều mụn và đã tìm đến Quỳnh Giao và Quỳnh Giao đã chăm sóc và trị mụn cho mình và tới nay đã hết hoàn toàn.

Trần Thị Thảo – Sinh viên:

Tôi trị trọn gói mụn và thâm tại Trung tâm Trị Mụn Quỳnh Giao vừa mới xong, tôi có đôi lời gửi đến Trung Tâm.

Cảm ơn sự tư vấn và quan tâm của chị Giao cùng sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là chị Uyên đã giúp em có được làn da sạch mụn hết trơn. Vết thâm cũng không còn lỗ chân lông nhỏ lại, da sáng mịn mượt mà như mong đợi.

Mụn em nặng và cục nào cũng to quá trời vậy mà giờ không bị sẹo rỗ sau khi trị vì em cứ lo lắng sẽ bị rỗ do mụn để lại.

Bây giờ em cảm thấy vui và hạnh phúc, em muốn chia sẻ những dòng cảm xúc của mình để cảm ơn các chị và cũng có thể giúp ai đó đã và đang bị mụn mà chưa tìm được nơi trị uy tín có thể gặp được chị Giao để được đẹp như em bây giờ.  

Nguyễn Thị Huyền – Công ty TNHH Nội Thất Bảo Ân:

Sau khi điều trị liệu trình viêm da do dị ứng mỹ phẩm tại Spa Quỳnh Giao, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi lấy lại được làn da như lúc đầu của mình. Trước khi tới Quỳnh Giao, tôi đã dùng thử mỹ phẩm và dẫn đến da bị viêm, từ da bình thường trở thành da nhạy cảm và thường xuyên bị dị ứng.

Được bạn bè giới thiệu, tôi đã tìm tới spa Quỳnh Giao. Lúc đầu, tôi cũng không được tin tưởng cho lắm, nhưng theo time, nhờ sự giúp đỡ tận tình của chị Giao và đội ngũ nhân viên, tôi đã có lại một làn da như mình muốn.

Tôi tự tin khi bước ra đường và trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Công việc của tôi cũng suôn sẻ hơn khi có một làn da ưa nhìn. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn chị Giao và đội ngũ nhân viên rất nhiều.

Bùi Thị Linh – Uốn tóc Ánh Linh:

Sau khi tìm hiểu và đến với trung tâm trị mụn Quỳnh Giao với tôi đó là một trong những điều đúng đắn nhất trong đời. Vì sao khi điều trị không những hết mụn mà da của mình còn sáng đẹp hơn rất nhiều.

Mình cảm thấy rất vui và tự tin hơn khi ra đường gặp bạn bè. Giờ mình rất tự hào để nói rằng mình đẹp là nhờ Quỳnh Giao. Có thể các bạn sẽ không tin cũng giống như mình lúc chưa đến đây tụi mình cũng vậy. Mĩnh nghĩ là chỉ làm thử thôi.

Vì mình cũng đã từng điều trị một kiểu nơi nhưng không hết. Nhưng mình đã sai vì sau khi điều trị khoảng 2 lần da của mĩnh đã thực sự khác hẳn và giờ đây mình rất vui, hạnh phúc. Xin được cảm ơn tới các nhân viên điều trị mụn Quỳnh Giao rất vui vẻ và nhiệt tình.

 

Cảm ơn bạn đã ghé thăm đọc bài viết tại DacTriMunQuynhGiao, với gần 15 năm trong lĩnh vực điều trị mụn nói riêng và các vấn đề da liễu nói chung, Quỳnh Giao đã giúp hàng chục ngàn khách hàng thoát khỏi nỗi tự ti về mụn, nám, bớt sắc tố hay tàn nhang hoặc các bệnh da liễu khác.

Quỳnh Giao hiện tại là đối tác điều trị mụn nám của Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ DrKang. Đây là ca nám, bớt sắc tố người thực việc thực.

Đừng ngại liên hệ khi bạn cần trợ giúp.

Chuyên Gia Điều Trị Mụn Quỳnh Giao và Giảng Viên Thẩm Mỹ Hoàng Mạnh Kha

Chuyên Gia Điều Trị Mụn Quỳnh Giao và Giảng Viên Thẩm Mỹ Hoàng Mạnh Kha


Viết một bình luận